Những mẫu bố trí nội thất phòng khách nhà ống đẹp nhất

Ngày nay, diện tích đất đai ngày càng bị thu hẹp, do vậy mà kiểu nhà ống được thiết kế rất phổ biến ở Việt Nam. Bạn làm cách nào để tạo cho mình một căn nhà ống thật đẹp và đặc biệt mang phong cách riêng của bạn. Hãy tham khảo những mẫu bố trí nội thất phòng khách nhà ống đẹp nhất mà tôi gợi ý để có một căn phòng khách thật đẹp.

bố trí nội thất phòng khách nhà ống
Bố trí nội thất phòng khách nhà ống

Bố trí nội thất có quan trọng không?

Theo bạn việc bố trí nội thất của ngôi nhà có thật sự quan trọng? – Vâng, nó rất quan trọng. Khi chúng ta bố trí nội thất một cách gọn gàng có thể tiết kiệm được diện tích cho ngôi nhà. Bên cạnh đó nếu bạn tập trung vào yếu tố thẫm mĩ, màu sắc của đồ nội thất còn tạo nên sự thoải mái cho bạn khi ở nhà và được khách khen khi họ ghé thăm ngôi nhà của bạn.

bố trí nội thất phòng khách nhà ống
Bố trí nội thất có quan trọng không

Lưu ý khi bố trí nội thất phòng khách nhà ống

Phòng khách là nơi mà các vị khách thấy đầu tiên khi họ bước vào căn nhà của bạn, vì vậy mà việc bố trí nội thất cần được chú trọng về thẫm mỹ, cần bố trí một cách hài hòa và cân đối nhất.

Xác định được trọng tâm của phòng khách

Có nhiều cách bố trí nội thất phòng khách nhà ống đơn giản, đẹp, không tốn kém nhưng lại cuốn hút cực kì. Tất cả là nhờ vào việc tạo điểm nhấn và sự sáng tạo của gia chủ. Để có được điều này, các gia chủ phải xác định được điểm nhấn, điểm trọng tâm của phòng khách nằm ở đâu.

Do không gian của nhà ổng hạn chế nên chiếc phòng khách chắc chắn sẽ chật hẹp hơn các loại nhà khác. Do đó việc lựa chọn đồ nội thất cũng rất quan trọng. Gia chủ phải chọn những món đồ nhỏ gọn và thật phù hợp cho chính ngôi nhà của bạn.

Điểm trọng tâm của phòng khách chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của chúng ta đầu tiên. Điểm nhấn của phòng khách không phải là thứ nào khác mà chính là bộ sofa. Đây cũng là “linh vật” của cả ngôi nhà vì vậy cần phải được lựa chọn thật kĩ. Bạn nên chọn những bộ sofa có gam màu phù hợp và dễ dàng phối với các món đồ trang trí khác.

bố trí nội thất phòng khách nhà ống
Xác định được trọng tâm của phòng khách

Lựa chọn màu sắc phù hợp và tận dụng ánh sáng tự nhiên

Đối với những căn nhà có diện tích nhỏ hẹp không quá lớn thì nên chọn những gam màu tao nhã, nhẹ nhàng. Những màu này mang lại cảm giác thoáng đãng, rộng rãi. Tránh những gam màu quá nổi bật bởi vì nếu không giỏi bố trí nội thất phòng khách nhà ống thì rất dễ gây ức chế và khó chịu vào những ngày thời tiết nóng.

bố trí nội thất phòng khách nhà ống

bố trí nội thất phòng khách nhà ống

Bạn nên tận dụng ánh sáng trời cho ngôi nhà của mình đặc biệt là chiếc phòng khách. Việc cung cấp ánh sáng đầy đủ mang lại cho căn phòng năng lượng dồi dào và lưu thông không khí giúp căn nhà thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.

bố trí nội thất phòng khách nhà ống

bố trí nội thất phòng khách nhà ống
Màu sắc phù hợp và tận dụng ánh sáng tự nhiên

Bố trí một lối đi thông thoáng

Việc bố trí những lối đi thông thoáng là một điểm cộng lớn dành cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ. Những lối đi này sẽ góp phần tạo cảm giác thông thoáng dễ chịu cho chính ngôi nhà. Để có được những lối đi này thì gia chủ phải rất cẩn thận trong việc bố trí nội thất phòng khách nhà ống.  Gia chủ nên chọn những món nội thất đa chức năng và có tính tiện dụng cao để tiết kiệm không gian cho phòng khách.

bố trí nội thất phòng khách nhà ống

bố trí nội thất phòng khách nhà ống
Bố trí một lối đi thông thoáng

Một số mẫu bố trí nội thất phòng khách nhà ống đẹp phổ biến hiện nay

Mẫu nhà ống có phòng khách 4M

Diện tích nhà ống thường gặp nhất là 4M, người ta thường trang trí theo lối hiện đại đơn giản nhằm tạo không gian thoáng, rộng rãi và mở rộng chiều sâu cho ngôi nhà. Với diện tích này, bạn có thể có đủ cho mình một bộ sofa và chiếc TV kết hợp thêm một số bức tranh treo tường hoặc bình gốm nhỏ.

bố trí nội thất phòng khách nhà ống

bố trí nội thất phòng khách nhà ống
Nhà ống có phòng khách

Mẫu nhà ống phòng khách 5M có cầu thang

Với diện tích của phòng khách đủ rộng để chúng ta bố trí nội thất phòng khách nhà ống theo sở thích của mình. Thiết kế nhà ống có thêm cầu thang mang lại cảm giác tinh tế nhẹ nhàng cho ngôi nhà. Không gian bên dưới cầu thang có thể được tận dụng để lưu trữ đồ tạo sự tối ưu diện tích cho ngôi nhà mang lại sự gọn gàng, rộng rãi cho phòng khách.

bố trí nội thất phòng khách nhà ống

bố trí nội thất phòng khách nhà ống
Mẫu nhà ống phòng khách 5M có cầu thang

Mẫu nhà ống phòng khách liền bếp

Xu hướng bố trí nội thất phòng khách nhà ống liền bếp đang dần trở nên phổ biến vì sự tiện lợi. Với mẫu bố trí này, bạn nên lựa chọn các loại đồ nội thất cùng loại và cùng tông màu với nhau để tạo nên sự hài hòa giữa phòng khách và bếp.

bố trí nội thất phòng khách nhà ống

bố trí nội thất phòng khách nhà ống
Mẫu nhà ống phòng khách liền bếp

Bên cạnh bố trí nội thất phòng khách nhà ống thì cách bố trí phòng khách đẹp cũng như cách chọn nội thất phòng khách cũng nhận được sự quan tâm của các gia chủ. Hiểu được điều dó, Thái Tuấn Interior mang tới những sản phẩm nội thất phòng khách Hải Phòng không chỉ tạo điểm nhấn trong không gian mà còn khẳng định cá tính riêng của gia chủ.

Bếp từ Domino MDI 302
Giới thiệu bếp từ Malloca MDI 302 dạng Domino – nhập khẩu châu Âu

Giới thiệu bếp từ Malloca MDI 302 dạng Domino – nhập khẩu châu Âu Với những gia đình có không gian bếp không quá lớn nhưng vẫn muốn sở hữu một sản phẩm bếp từ có 2 vùng nấu thì ...

Bep 1 gas domino MDG 301
Giới thiệu bếp gas Malloca MDG 301 dạng Domino cực gọn

Giới thiệu bếp gas Malloca MDG 301 dạng Domino cực gọn Với những gia đình có không gian bếp nhỏ, ít thành viên hoặc sống một mình thì bếp gas domino MDG 301 là giải pháp cho không gian tốt ...

Mua tủ bếp tại Hải Phòng chữ i
Tủ bếp Hải Phòng| 5 lưu ý khi mua tủ bếp tại Hải Phòng

Tủ bếp luôn là đồ dùng không thể thiếu trong mỗi căn phòng bếp hiện nay. Lựa chọn một bộ tủ bếp như thế nào để phù hợp với nhu cầu, sở thích và hài hoà với không gian phòng ...

Bep 2 gas AS 9502B
Giới thiệu bếp gas Malloca AS 9502B lắp âm hiện đại

Giới thiệu bếp gas Malloca AS 9502B lắp âm hiện đại Các mẫu bếp gas âm Malloca đang được sử dụng rộng rãi trong gian bếp của nhiều gia đình. Trong đó, mẫu bếp gas Malloca AS 9502B là một ...

tay nam chu z scaled 1
Giải pháp nội thất không tay nắm

Hiện nay, phong cách tối giản chú trọng vào công năng, loại bỏ những chi tiết thừa trong không gian ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện ích, đơn giản hóa cuộc sống. Cùng với đó, những chi tiết ...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call
0911.90.88.00