Đâu là những phụ kiện nội thất ô tô bạn cần phải có ?

Việc trang bị cho chiếc xe của mình những phụ kiện nội thất ô tô là điều rất cần thiết để tối ưu hóa sự tiện nghi và đảm bảo an toàn cho người sử dụng nó. Để biết được đâu là những phụ kiện nội thất ô tô cần thiết bạn cần phải có là gì thì hãy cũng mình tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Phụ kiện nội thất ô tô là gì?

Phụ kiện nội thất ô tô là các phụ tùng riêng biệt được lắp bên trong xe và mỗi phụ tùng đều có công dụng riêng của nó. Một chiếc xe sang trọng không chỉ được đánh giá qua hãng xe mà người ta còn đánh giá qua nội thất mà chiếc ô tô đó sở hữu.

phụ kiện nội thất ô tô
Một số phụ kiện nội thất của ô tô

Việc “ độ” lại nội thất cho chiếc xế hộp là nhu cầu thực sự cần thiết không chỉ với những chiếc xe đã cũ mà ngay cả những chiếc xe mới mua cũng vậy. Đơn giản rằng chiếc xe đã cũ thì việc thay nội thất mới là điều dễ hiểu hoặc để tăng sự hiện đại, sang trọng cho chiếc xe mới mua thì thường chủ xe sẽ thay đổi một số nội thất ban đầu của xe.

Những phụ kiện nội thất ô tô mà bạn cần phải có?

Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ xem xe của bạn thiếu những gì và cần lắp thêm những gì vì không phải phụ kiện nào cũng thật sự hữu ích có những phụ kiện chỉ để trang trí, làm đẹp cho chiếc xe. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn, hãy cùng tham khảo nhé.

Camera hành trình

Một trong những thiết bị mà chiếc xe hơi nào cũng cần chính là camera hành trình bởi nó rất cần thiết và mang lại nhiều công dụng hữu ích. Đầu tiên, nó có thể ghi lại những hình ảnh về hành trình của xe đi cùng với thông tin cụ thể về vị trí, ngày giờ…Tiếp đến, những hình ảnh này rất quan trọng trong một số sự cố ngoài ý muốn như gặp tai nạn, va chạm với xe khác hoặc bị cảnh sát giao thông phạt nhầm thì bạn có thể đưa dữ liệu trong camera hành trình để trình báo.

phụ kiện nội thất ô tô
Camera hành trình là một thiết bị rất quan trọng đối với xế hộp của bạn

Trước khi mua xe, bạn nên tìm hiểu cách sử dụng chứng và hãy chọn cho mình một chiếc xe dễ thiết lập và di chuyển. Cho dù bạn chọn camera hành trình nào thì cũng hãy đảm bảo phải giữ cho kính chắn gió sạch sẽ bên ngoài và bên trong bởi nó có thể ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

Máy khử mùi

Những chiếc xe ô tô mới thường có mùi hắc rất khó chịu đối với những người nhạy cảm về mùi sẽ gây nên cho họ những triệu chứng say xe như: đau đầu, chóng mặt, buồn nôn… Còn về lâu về dài, thường xuyên sử dụng máy lạnh trong một không gian kín sẽ phần nào đó làm chi không khí trong xe ngột ngạt và bắt đầu xuất hiện vi khuẩn, nấm mốc.

phụ kiện nội thất ô tô
Máy khử mùi với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Như vậy, trang bị một chiếc máy khử mùi cho ô tô là giải pháp hàng đầu khử mùi, thanh lọc không khí trong ô tô. Bạn nên chọn máy khử mùi có chiết xuất từ thiên nhiên như chanh, sả, bạc hà….những mùi hương này sẽ giúp bạn tình tảo hơn, đồng thời giảm căng thẳng, mệt mỏi và các triệu chứng say xe.

Bọc trải và lót sàn

Để tránh bụi bẩn, nước, thức ăn rơi vãi xuống sàn dễ gây ra ẩm mốc, mùi hôi và mục nát sàn xe thì chúng ta nên bọc thêm một lớp trải và lót sàn. Đặc biệt, tấm trải sàn giúp cho chủ nhân của xe vệ sinh một cách dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Tuy nhiên, bạn nên chọn trải sàn có chất liệu cao su không thấm nước, không bám bẩn thì sẽ dễ vệ sinh và không để lại mùi hôi trong xe.

phụ kiện nội thất ô tô
Bọc trải sàn xe ô tô

Nệm lót ghế

Nệm lót ghế có chức năng nâng đỡ cột sống, giảm áp lực lên mông, cổ, thắt lưng… không những thế, trên thị trường hiện nay có rất nhiều nệm lót ghế có tính năng massage, hỗ trợ lưu thông khí huyết cho những người điều khiển xe trong quá trình vận hành.

phụ kiện nội thất ô tô
Nệm lót ghế ô tô hạt gỗ

Bọc vô lăng ô tô

Khi bạn thường di chuyển xe đường dài thì tay bạn sẽ dễ bị toát mồ hôi khiến cho vô lăng bị trơn trượt, có thể dẫn đến các tình huống nguy hiểm như đang lái thì trượt tay. Vì vậy, bọc vô lăng ô tô là một trong những giải pháp hữu ích để bạn có thể giải quyết vấn đề này.

phụ kiện nội thất ô tô
Bọc vô lăng ô tô

Kinh nghiệm mua phụ kiện nội thất ô tô

Nếu bạn đã có thể bỏ ra vài trăm đến vài tỷ để rước xế hộp cho mình thì cũng đừng tiếc tiền để sắmphụ kiện nội thất xe hơi bởi “ tiền nào của nấy”. Một món phụ kiện ô tô cao cấp, chĩnh hãng sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời so với những món phụ kiện giá rẻ, không có nguồn gốc. Cuối cùng, bạn nên ưu tiên lựa chọn nội thất ô tô có thương hiệu, uy tín, chất lượng để đảm bảo lợi ích dài hạn cho xế hộp của bạn.

Bên cạnh phụ kiện nội thất ô tô thì nội thất ngoài trời cũng như thiết kế nội thất chung cư hà nội cũng nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư. Hiểu được điều đó, Thái Tuấn Interior tự hào là một trong những cửa hàng nội thất Hải Phòng hàng đầu với những sản phẩm nội thất cao cấp nhằm mang tới cho quý khách một không gian showroom, không gian sống tạo điểm nhấn, thể hiện đẳng cấp cùng cá tính riêng của gia chủ.

Bếp từ Domino MDI 302
Giới thiệu bếp từ Malloca MDI 302 dạng Domino – nhập khẩu châu Âu

Giới thiệu bếp từ Malloca MDI 302 dạng Domino – nhập khẩu châu Âu Với những gia đình có không gian bếp không quá lớn nhưng vẫn muốn sở hữu một sản phẩm bếp từ có 2 vùng nấu thì ...

Bep 1 gas domino MDG 301
Giới thiệu bếp gas Malloca MDG 301 dạng Domino cực gọn

Giới thiệu bếp gas Malloca MDG 301 dạng Domino cực gọn Với những gia đình có không gian bếp nhỏ, ít thành viên hoặc sống một mình thì bếp gas domino MDG 301 là giải pháp cho không gian tốt ...

Mua tủ bếp tại Hải Phòng chữ i
Tủ bếp Hải Phòng| 5 lưu ý khi mua tủ bếp tại Hải Phòng

Tủ bếp luôn là đồ dùng không thể thiếu trong mỗi căn phòng bếp hiện nay. Lựa chọn một bộ tủ bếp như thế nào để phù hợp với nhu cầu, sở thích và hài hoà với không gian phòng ...

Bep 2 gas AS 9502B
Giới thiệu bếp gas Malloca AS 9502B lắp âm hiện đại

Giới thiệu bếp gas Malloca AS 9502B lắp âm hiện đại Các mẫu bếp gas âm Malloca đang được sử dụng rộng rãi trong gian bếp của nhiều gia đình. Trong đó, mẫu bếp gas Malloca AS 9502B là một ...

tay nam chu z scaled 1
Giải pháp nội thất không tay nắm

Hiện nay, phong cách tối giản chú trọng vào công năng, loại bỏ những chi tiết thừa trong không gian ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện ích, đơn giản hóa cuộc sống. Cùng với đó, những chi tiết ...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call
0911.90.88.00