Các mẫu thiết kế showroom thiết bị vệ sinh phổ biến hiện nay

Việc thiết kế showroom thiết bị vệ sinh là yếu tố quan trọng và cần thiết, giúp khách hàng có thể trải nghiệm mua hàng thực tế và xem xét sản phẩm kỹ càng hơn, giúp cửa hàng thu hút và giữ chân được nhiều khách hàng. Để tìm hiểu rõ hơn về đặc điểm cũng như những xu hướng thiết kế showroom thiết bị vệ sinh đang phổ biến hiện nay, hãy cùng trung tâm nội thất Thái Tuấn tham khảo thông qua bài viết dưới đây.

Vì sao cần phải thiết kế showroom thiết bị vệ sinh

Nhìn vào một cửa hàng từ bên ngoài, một showroom thiết bị vệ sinh có thiết kế đẹp mắt, sang trọng sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý và ánh nhìn của mọi người, từ đó có thể phát sinh nhu cầu xem và mua sản phẩm của khách hàng.

thiết kế showroom thiết bị vệ sinh
Thiết kế showroom thiết bị vệ sinh giúp cửa hàng thu hút khách hàng

Bên cạnh đó, việc thiết kế showroom thiết bị vệ sinh một cách đẹp đẽ, sang trọng sẽ giúp nâng cao được uy tín cho cửa hàng, định hình được dấu ấn riêng biệt của thương hiệu trong suy nghĩ của khách hàng. Ngoài ra, thông qua việc thiết kế showroom, các cửa hàng sẽ định hình và phân loại dễ dàng từng khu vực sản phẩm một cách logic, tiết kiệm chi phí và thời gian, giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng.

Những điều kiện đánh giá một cửa hàng thiết bị vệ sinh đạt chuẩn

Một cửa hàng thiết kế showroom thiết bị vệ sinh đạt chuẩn cần phải đáp ứng được những tiêu chí sau đây:

  • Cửa hàng đảm bảo đáp ứng được những yêu cầu trong việc thiết kế, xây dựng và thi công cửa hàng cũng như các thiết bị vệ sinh.
  • Cửa hàng phải phân loại các khu vực trưng bày sản phẩm một cách có logic, rõ ràng và phù hợp với diện tích xung quanh của cửa hàng.
  • Không gian giữa các khu vực trưng bày sản phẩm phải rộng rãi, thông thoáng cho khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm.
  • Phong cách thiết kế showroom phải đồng nhất giữa từng khu vực.
thiết kế showroom thiết bị vệ sinh
Tiêu chí của showroom thiết bị vệ sinh đạt chuẩn
  • Gam màu chủ đạo trong showroom phải trang nhã, thanh lịch như trắng, kem,…
  • Hệ thống đèn chiếu sáng làm nổi bật được sản phẩm trưng bày.
  • Chất liệu nội thất trong showroom phải phản xạ ánh sáng tốt nhằm giúp cửa hàng tiết kiệm được chi phí chiếu đèn và làm nổi bật sản phẩm tốt hơn.

Các xu hướng thiết kế showroom thiết bị vệ sinh phổ biến

Hiện nay, nhiều nhà thiết kế đã cho ra đời những mẫu mã thiết kế showroom thiết bị vệ sinh sáng tạo, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Hãy cùng trung tâm nội thất Thái Tuấn tham khảo một số những mẫu thiết kế đang phổ biến dưới đây.

Thiết kế showroom theo nhóm các thiết bị vệ sinh

thiết kế showroom thiết bị vệ sinh
Thiết kế showroom theo nhóm các thiết bị

Cách bố trí này sẽ trưng bày những sản phẩm cần thiết phải có cho một phòng tắm cơ bản, rất thực tế với nhu cầu sử dụng hằng ngày của khách hàng, có thể kể đến như bồn cầu vệ sinh, bồn rửa mặt, vòi hoa sen, gương,…

Việc sắp xếp và bố trí những sản phẩm này cạnh nhau sẽ giúp khách hàng cũng không phải mất quá nhiều thời gian lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với gia đình của mình.

Tuy nhiên, để có thể thiết kế showroom theo nhóm các sản phẩm như vậy, các cửa hàng cần phải có diện tích lớn để khách hàng có cái nhìn bao quát toàn bộ. Bên cạnh đó, cách thiết kế showroom này phù hợp với các khách hàng thuộc phân khúc từ trung cấp trở lên.

Thiết kế showroom các thiết bị vệ sinh theo danh mục sản phẩm

thiết kế showroom thiết bị vệ sinh
Showroom thiết kế các thiết bị vệ sinh theo danh mục sản phẩm

Việc thiết kế showroom theo các danh mục sản phẩm như bồn rửa mặt, vòi hoa sen, bồn cầu,… giúp cửa hàng có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng chi tiết và kỹ càng hơn. Khách hàng có thể nhìn và quan sát từng danh mục sản phẩm để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của gia đình mình.

Thiết kế showroom các thiết bị vệ sinh theo thương hiệu sản phẩm

thiết kế showroom thiết bị vệ sinh
Showroom bố trí thiết bị vệ sinh theo thương hiệu sản phẩm

Cách thiết kế này phù hợp với những cửa hàng lớn, có nhiều thương hiệu, giúp khách hàng có được sự lựa chọn đa dạng cho mình. Bên cạnh đó, cách thiết kế showroom này còn giúp cửa hàng có thể phân loại các thương hiệu và phân khúc khách hàng được rõ ràng hơn.

Bên cạnh thiết kế showroom thiết bị vệ sinh thì thiết kế showroom đèn trang trí cũng như showroom vật liệu xây dựng cũng nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư. Hiểu được điều đó, Thái Tuấn Interior tự hào là một trong những showroom nội thất Hải Phòng hàng đầu với những sản phẩm nội thất cao cấp nhằm mang tới cho quý khách một không gian showroom, không gian sống tạo điểm nhấn, thể hiện đẳng cấp cùng cá tính riêng của gia chủ.

TRUNG TÂM NỘI THẤT THÁI TUẤN

  • Showroom Hải Phòng: Lô L1+L2 khu đô thị Mê Linh, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, TP Hải Phòng
  • Điện thoại: 0911.90.88.00
  • Showroom Quảng Ninh: Số 18 Lô A1, tổ 8, khu 8 phường Hồng Hải, Thành Phố Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0911.06.33.11
  • Email: info@thaituaninterior.com
Bếp từ Domino MDI 302
Giới thiệu bếp từ Malloca MDI 302 dạng Domino – nhập khẩu châu Âu

Giới thiệu bếp từ Malloca MDI 302 dạng Domino – nhập khẩu châu Âu Với những gia đình có không gian bếp không quá lớn nhưng vẫn muốn sở hữu một sản phẩm bếp từ có 2 vùng nấu thì ...

Bep 1 gas domino MDG 301
Giới thiệu bếp gas Malloca MDG 301 dạng Domino cực gọn

Giới thiệu bếp gas Malloca MDG 301 dạng Domino cực gọn Với những gia đình có không gian bếp nhỏ, ít thành viên hoặc sống một mình thì bếp gas domino MDG 301 là giải pháp cho không gian tốt ...

Mua tủ bếp tại Hải Phòng chữ i
Tủ bếp Hải Phòng| 5 lưu ý khi mua tủ bếp tại Hải Phòng

Tủ bếp luôn là đồ dùng không thể thiếu trong mỗi căn phòng bếp hiện nay. Lựa chọn một bộ tủ bếp như thế nào để phù hợp với nhu cầu, sở thích và hài hoà với không gian phòng ...

Bep 2 gas AS 9502B
Giới thiệu bếp gas Malloca AS 9502B lắp âm hiện đại

Giới thiệu bếp gas Malloca AS 9502B lắp âm hiện đại Các mẫu bếp gas âm Malloca đang được sử dụng rộng rãi trong gian bếp của nhiều gia đình. Trong đó, mẫu bếp gas Malloca AS 9502B là một ...

tay nam chu z scaled 1
Giải pháp nội thất không tay nắm

Hiện nay, phong cách tối giản chú trọng vào công năng, loại bỏ những chi tiết thừa trong không gian ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện ích, đơn giản hóa cuộc sống. Cùng với đó, những chi tiết ...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call
0911.90.88.00