Top 5 showroom tủ bếp uy tín nhất Hải Phòng bạn nên biết

Với nhiều hộ gia đình, việc tìm hiểu và lựa chọn những showroom tủ bếp uy tín, nơi giúp họ yên tâm để gửi gắm những mong muốn mang lại cho căn bếp một không gian sống vừa tiện nghi vừa mang tính thẩm mĩ. Cùng Thái Tuấn Interior khám phá ngay top các showroom tại Hải Phòng chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Yếu tố xác định showroom tủ bếp uy tín

Chắc hẳn, khi chọn showroom tủ bếp uy tín, bạn sẽ không mong muốn phải “đập đi xây lại” căn bếp nhiều lần. Chính vì vậy, nếu chọn được một đơn vị thi công ưng ý sẽ khiến bạn yên tâm và gửi trọn niềm tin. Vậy, yếu tố nào quyết định cho chất lượng của một cửa hàng nội thất. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu nhé.

showroom tủ bếp
Kinh nghiệm chọn đơn vị uy tín

Đội ngũ kiến trúc sư có bằng cấp

Để hoàn thiện và tạo ra một sản phẩm ưng mắt, cần phải nhờ đến sự tỉ mỉ từ khâu thiết kế. Với một mẫu thiết kế đẹp, phải đảm bảo về các yếu tố như: màu sắc, hình khối kết hợp hài hoà,… Để làm được điều này thì những kiến trúc sư thiết kế cần phải được đào tạo bài bản.

Một nhà thiết kế có năng lực sẽ tư vấn cho bạn một cách cẩn thận cách xác định khu vực chức năng, nơi phù hợp để lắp đặt thiết bị nhà bếp, qua đó sẽ tối ưu hoá được công năng của chiếc tủ bếp.

Xưởng sản xuất hiện đại

Ngày nay, để một showroom tủ bếp tạo ra một sản phẩm hoàn thiện, tính thẩm mỹ cao thì không thể thiếu sự có mặt của những dây chuyền, máy móc hiện đại. Với một sản phẩm cần sự chính xác và tỉ mỉ như tủ bếp thì việc làm thủ công một số công đoạn sẽ dẫn đến tình trạng chất chất lượng sẽ không đồng đều.

showroom tủ bếp
Xưởng sản xuất hiện đại

Với một xưởng sản xuất tốt, cần phải trang bị những hệ thống máy móc tự động hoá có tính chính xác cao như: dán cạnh tự động, máy cắt CNC, panel,…

Số lượng công trình đã hoàn thành

Để biết được showroom tủ bếp đó uy tín đến mức nào, hãy hỏi về các công trình mà họ đã hỗ trợ trước đó. Trong quá trình tìm kiếm các địa chỉ đảm bảo chất lượng, bạn chắc hẳn sẽ gặp không ít những đơn vị nhỏ lẻ, hoặc mới chập chững vào nghề còn thiếu nhiều kinh nghiệm. Hãy thật lưu ý vấn đề này khi chọn showroom.

Ngoài ra, để yên tâm hơn, bạn nên tham khảo những đánh giá từ phía khách hàng đã làm tủ bếp từ đơn vị đó. Nếu có người quen đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ nơi mà bạn đang tham khảo thì sẽ tốt hơn, bởi họ sẽ cho bạn những lời khuyên chân thành và khách quan nhất.

Chính sách bảo hành và hợp đồng thi công

showroom tủ bếp
Chính sách bảo hành và hợp đồng thi công

Trong quá trình thi công, rất khó để đảm bảo rằng sẽ không có bất kỳ rủi ro nào. Chính vì vậy để đảm bảo lợi ích cho chính gia đình bạn, nên chọn những đơn vị có những chính sách rõ ràng, thời hạn bảo hành kéo dài từ 2 – 3 năm.

Thêm vào đó, để đảm bảo nhận được chính xác những lựa chọn của mình, bạn cần có hợp đồng thi công cùng với những điều khoản bàn giao vật liệu, thiết bị rõ ràng. Bởi một dòng sản phẩm cũng có thể có tới 4,5 nguồn khác nhau.

5 showroom tủ bếp uy tín tại Hải Phòng

Showroom Thái Tuấn Interior

Nếu bạn đang phân vân chưa chọn được cho mình một nhà thi công cung cấp đầy đủ các giải pháp về không gian sống mơ ước thì showroom tủ bếp Thái Tuấn Interior sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với mong muốn đem lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nội thất Thái Tuấn luôn lựa chọn những sản phẩm cao cấp, chất lượng nhất.

Hiện nay, Thái Tuấn Interior là nhà phân phối của Gỗ An Cường – dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn IMO quốc tế, Antocept thương hiệu nội thất Đan Mạch,…Cùng với đó, showroom luôn có đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

showroom tủ bếp
Showroom Thái Tuấn Interior

Nội thất Xuyên việt

Nội thất Xuyên Việt là một showroom tủ bếp tồn tại gần 20 năm, với những thiết kế và thi công tỉ mỉ, nội thất Xuyên việt đã tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng. Cùng với các kiến trúc sư trẻ (KTS) có trình độ đại học, hứa hẹn sẽ tạo dựng nên những sản phẩm độc đáo, đẹp mặt đáp ứng đúng theo yêu cầu của quý khách hàng.

Các sản phẩm mà showroom đang mở bán:

  • Tủ bếp nhựa laminate: mang phong cách sang trọng pha chút tân cổ điện, kết hợp lớp bọc ngoài màu vân gỗ,… được nhập khẩu từ Nhật Bản.
  • Tủ bếp nhựa acrylic: mang phong cách Châu Âu, cùng sự đa dạng màu sắc bóng gương
  • Tủ bếp nhựa-men bóng ô tô: màu sắc hiện đại, độ bền cao.

Showroom tủ bếp Hometime

showroom tủ bếp
Thương hiệu nội thất Hometime

Hometime được biết đến với những dòng sản phẩm nội thất cao cấp, được nhiều hộ gia đình tin tưởng tìm đến dịch vụ. Với đội ngũ kiến trúc sư trẻ nhiệt huyết, sẵn sàng đến tận nơi để xác định kích thước, đưa ra bản thiết kế phù hợp nhất cho căn bếp của bạn. Nội thất Hometime cũng đã hợp tác với các đơn vị uy tín như: Vinhomes, Ecopark,…

Thêm vào đó, các nguyên liệu mà Hometime sử dụng chủ yếu từ gỗ và nhựa cao cấp, cùng với sự sáng tạo trong mẫu thiết kế phục vụ theo nhu cầu của khách hàng từ phong cách hiện đại đến sáng trọng, ấm cúng. Hometime sẽ là lựa chọn hoàn hảo đối với những gia đình

Nội thất Ngô Gia

Ngô gia cũng là một cái tên quen thuộc khi nhắc đến các showroom tủ bếp uy tín. Tại đây bạn sẽ được đáp ứng tất cả những mong muốn về sản phẩm từ chất lượng cho đến giá thành. Nội thất ngô gia cung cấp sản phẩm với các chất liệu chủ yếu như: tủ nhựa, gỗ sồi, gỗ xoan đào,… nhằm đáp ứng theo từng phân khúc khách hàng.

Showroom Nhà Đẹp Á Âu

showroom tủ bếp
Nội thất Nhà Đẹp Á Âu

Cùng với sự cung cấp đa dạng về chất liệu sản phẩm như: nhựa, acrylic, picomat, gỗ,… Nhà Đẹp Á Âu được ví như thiên đường tủ bếp tại Hải Phòng. Với showroom tủ bếp này, sẽ có đầy đủ các sản phẩm phục vụ theo nhu cầu mong muốn của từng khách hàng. Để tránh bị choáng ngợp khi đến showroom, bạn nên nhận sự tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Lời kết

Bên cạnh showroom tủ bếp thì thiết kế showroom đèn trang trí cũng như showroom vật liệu xây dựng cũng nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư. Hiểu được điều đó, Thái Tuấn Interior tự hào là một trong những showroom nội thất Hải Phòng hàng đầu với những sản phẩm nội thất cao cấp nhằm mang tới cho quý khách một không gian showroom, không gian sống tạo điểm nhấn, thể hiện đẳng cấp cùng cá tính riêng của gia chủ.

Bếp từ Domino MDI 302
Giới thiệu bếp từ Malloca MDI 302 dạng Domino – nhập khẩu châu Âu

Giới thiệu bếp từ Malloca MDI 302 dạng Domino – nhập khẩu châu Âu Với những gia đình có không gian bếp không quá lớn nhưng vẫn muốn sở hữu một sản phẩm bếp từ có 2 vùng nấu thì ...

Bep 1 gas domino MDG 301
Giới thiệu bếp gas Malloca MDG 301 dạng Domino cực gọn

Giới thiệu bếp gas Malloca MDG 301 dạng Domino cực gọn Với những gia đình có không gian bếp nhỏ, ít thành viên hoặc sống một mình thì bếp gas domino MDG 301 là giải pháp cho không gian tốt ...

Mua tủ bếp tại Hải Phòng chữ i
Tủ bếp Hải Phòng| 5 lưu ý khi mua tủ bếp tại Hải Phòng

Tủ bếp luôn là đồ dùng không thể thiếu trong mỗi căn phòng bếp hiện nay. Lựa chọn một bộ tủ bếp như thế nào để phù hợp với nhu cầu, sở thích và hài hoà với không gian phòng ...

Bep 2 gas AS 9502B
Giới thiệu bếp gas Malloca AS 9502B lắp âm hiện đại

Giới thiệu bếp gas Malloca AS 9502B lắp âm hiện đại Các mẫu bếp gas âm Malloca đang được sử dụng rộng rãi trong gian bếp của nhiều gia đình. Trong đó, mẫu bếp gas Malloca AS 9502B là một ...

tay nam chu z scaled 1
Giải pháp nội thất không tay nắm

Hiện nay, phong cách tối giản chú trọng vào công năng, loại bỏ những chi tiết thừa trong không gian ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện ích, đơn giản hóa cuộc sống. Cùng với đó, những chi tiết ...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call
0911.90.88.00