Top 9 các phong cách thiết kế nội thất văn phòng hot nhất hiện nay

Nội thất văn phòng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần làm việc cũng là nguồn cảm hứng cho nhân viên trong mỗi ngày làm việc. Cùng Thái Tuấn Interior tìm hiểu các phong cách thiết kế nội thất văn phòng đẹp, sáng tạo đang được ưa chuộng hiện nay qua bài viết dưới đây.

các phong cách thiết kế nội thất văn phòng
Các phong cách thiết kế nội thất văn phòng được yêu thích hiện nay (Lỗi không in nghiêng được)

Top 9 các phong cách thiết kế nội thất văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay

Phong cách thiết kế Eco

Phong cách Eco là một các phong cách thiết kế nội thất văn phòng được các doanh nghiệp yêu thích và lựa chọn. Những không gian văn phòng phong cách Eco đảm bảo sự hài hòa giữa con người cùng yếu tố tự nhiên.

Các đồ nội thất cũng ưu tiên sử dụng có nguồn nguyên liệu tự nhiên như gỗ và có kiểu dáng đơn giản. Về màu sắc, phong cách Eco ưa chuộng các màu nhẹ nhàng, hài hòa như trắng, be, nâu, sắc xanh của lá, màu pastel và gam màu của gỗ. Điểm nhấn của phong cách này chính là một không gian xanh bắt mắt đến từ nhiều loại cây cảnh hoặc tiểu cảnh sân vườn. Cây xanh giúp nhân viên trong văn phòng cảm thấy thoải mái, nhiều sức sống và giúp nâng cao tinh thần làm việc.

các phong cách thiết kế nội thất văn phòng
Phong cách thiết kế Eco sử dụng tối đa các yếu tố thiên nhiên

Phong cách thiết kế tối giản

Phong cách thiết kế tối giản hay còn được gọi là phong cách Minimalism đang rất được ưa chuộng bởi sự đơn giản nhưng lại không hề đơn điệu. Màu sắc được sử dụng theo phong cách này thường không quá 3 màu bao gồm màu nền chiếm 60%, màu chủ đạo chiếm 30% và 10% còn lại là màu tạo điểm nhấn, chủ yếu là các màu đơn sắc như trắng, xám, ghi, vàng,…

Với tinh thần “less is more”, những nội thất rườm rà hay chi tiết trang trí không cần thiết đều bị lược bỏ nhằm đem đến một không gian làm việc rộng rãi và thoải mái nhất cho nhân viên. Phong cách tối giản được đánh giá cao bởi hiệu quả tối ưu hóa không gian, phù hợp với văn phòng thiếu diện tích cùng với mức chi phí đầu tư thấp.

các phong cách thiết kế nội thất văn phòng
Phong cách thiết kế tối giản đang rất được ưa chuộng

Phong cách thiết kế văn phòng truyền thống

Hiện nay tuy các phong cách thiết kế nội thất văn phòng luôn được thay đổi thì phong cách thiết kế văn phòng truyền thống vẫn là lựa chọn số 1 của nhiều doanh nghiệp. Điểm dễ nhận biết nhất của phong cách này là việc phân chia không gian theo dạng khép kín tạo sự riêng biệt, độc lập cho từng khu vực, phòng ban. Bên cạnh đó, dưới mỗi bàn đều sẽ được trang bị thêm một chiếc tủ nhỏ nhiều ngăn kéo để nhân viên có thể dễ dàng lưu trữ và bảo quản đồ dùng cá nhân.

các phong cách thiết kế nội thất văn phòng
Phong cách thiết kế văn phòng truyền thống vẫn luôn rất được ưa chuộng

Phong cách thiết kế văn phòng vui nhộn

Thiết kế văn phòng theo phong cách vui nhộn được nhiều công ty lựa chọn hiện nay. Điểm nổi bật của phong cách này là màu sắc rực rỡ, họa tiết độc đáo mới lạ hoặc hài hước. Các thiết kế vui nhộn, thú vị tạo một không gian tươi mới, vui vẻ giúp nhân viên loại bỏ căng thẳng, giảm stress và tăng khả năng sáng tạo. Phong cách vui nhộn khá phù hợp với công ty có nhân sự trẻ tuổi và làm trong mảng yêu cầu có sự sáng tạo cao.

các phong cách thiết kế nội thất văn phòng
Thiết kế văn phòng theo phong cách vui nhộn với màu sắc rực rỡ, họa tiết độc đáo

Phong cách thiết kế văn phòng mở

Đây là các phong cách thiết kế nội thất văn phòng phổ biến ở các doanh nghiệp trẻ hiện nay. Ở phong cách này, những bức tường kín hay những vách ngăn giữa bàn làm việc sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Không gian được rộng rãi và thông thoáng giúp nhân viên thoải mái trao đổi, không cảm thấy bị gò bó.

các phong cách thiết kế nội thất văn phòng
Phong cách thiết kế văn phòng Luxury

Phong cách thiết kế Luxury

Phong cách Luxury vừa mang những yếu tố cổ điển vào kiến trúc, vừa ứng dụng những điểm đặc biệt của phong cách hiện đại để không gian văn phòng trở nên mới mẻ, hiện đại hơn nhưng không làm mất đi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.

các phong cách thiết kế nội thất văn phòng
Phong cách thiết kế văn phòng Luxury

Phong cách thiết kế văn phòng nghệ thuật – Art Decor

Các văn phòng được trang trí theo phong cách nghệ thuật thường sẽ rất độc đáo và có nhiều điểm nhấn với những đường nét, hình khối lấy cảm hứng từ nghệ thuật lập thể. Màu sắc được sử dụng trong phong cách Art Decor thường là tone màu đậm, có tính tương phản cao như đỏ, xanh lá cây, màu ánh kim,… Ngoài ra, chất liệu sử trong không gian này thường có tính bền bỉ như thép, thủy tinh, đá cẩm thạch, gỗ…

Phong cách thiết kế văn phòng Scandinavian

Một trong các cách thiết kế văn phòng làm việc được ưa chuộng hiện nay đó là sử dụng phong cách thiết kế văn phòng Scandinavian. Phong cách Scandinavian còn được biết đến với tên gọi là phong cách Bắc Âu với những chi tiết nổi bật, mạnh mẽ và phóng khoáng.

Màu trắng là màu sắc chủ đạo sử dụng trong phong cách này. Văn phòng thiết kế theo phong cách Scandinavian tập trung vào sự đơn giản mà vẫn đảm bảo chức năng với các chất liệu tự nhiên như là gỗ. Phong cách này mang đến một không gian rộng lớn, thoáng đãng cùng với việc tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp mang đến cảm giác thoải mái khi làm việc.

các phong cách thiết kế nội thất văn phòng
Phong cách Scandinavian với tone màu chủ đạo là trắng

Phong cách thiết kế văn phòng công nghiệp

Phong cách công nghiệp là sự kết hợp hài hòa giữa không gian làm việc và không gian nhà máy, khu công nghiệp. Phong cách này được thể hiện rõ nét thông qua các đặc trưng như tường, sàn bằng bê tông hoặc gỗ, trần cao, đường ống nước dạng nổi và tối ưu ánh sáng tự nhiên đến từ những khung cửa sổ thép lớn. Màu sắc chủ đạo được sử dụng là những màu trầm như trắng, đen, xám, nâu sậm,… tạo nên một không gian hiện đại, sang trong nhưng vẫn tối giản.

các phong cách thiết kế nội thất văn phòng
Văn phòng được thiết kế theo phong cách công nghiệp

Bên cạnh các phong cách thiết kế nội thất văn phòng thì nội thất văn phòng Hải Phòng cũng như các phong cách thiết kế nội thất nhà hàng cũng nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư. Hiểu được điều đó, Thái Tuấn Interior tự hào là một trong những showroom nội thất cao cấp Hải Phòng hàng đầu với những sản phẩm nội thất cao cấp nhằm mang tới cho quý khách một không gian showroom, không gian sống tạo điểm nhấn, thể hiện đẳng cấp cùng cá tính riêng của gia chủ.

Bếp từ Domino MDI 302
Giới thiệu bếp từ Malloca MDI 302 dạng Domino – nhập khẩu châu Âu

Giới thiệu bếp từ Malloca MDI 302 dạng Domino – nhập khẩu châu Âu Với những gia đình có không gian bếp không quá lớn nhưng vẫn muốn sở hữu một sản phẩm bếp từ có 2 vùng nấu thì ...

Bep 1 gas domino MDG 301
Giới thiệu bếp gas Malloca MDG 301 dạng Domino cực gọn

Giới thiệu bếp gas Malloca MDG 301 dạng Domino cực gọn Với những gia đình có không gian bếp nhỏ, ít thành viên hoặc sống một mình thì bếp gas domino MDG 301 là giải pháp cho không gian tốt ...

Mua tủ bếp tại Hải Phòng chữ i
Tủ bếp Hải Phòng| 5 lưu ý khi mua tủ bếp tại Hải Phòng

Tủ bếp luôn là đồ dùng không thể thiếu trong mỗi căn phòng bếp hiện nay. Lựa chọn một bộ tủ bếp như thế nào để phù hợp với nhu cầu, sở thích và hài hoà với không gian phòng ...

Bep 2 gas AS 9502B
Giới thiệu bếp gas Malloca AS 9502B lắp âm hiện đại

Giới thiệu bếp gas Malloca AS 9502B lắp âm hiện đại Các mẫu bếp gas âm Malloca đang được sử dụng rộng rãi trong gian bếp của nhiều gia đình. Trong đó, mẫu bếp gas Malloca AS 9502B là một ...

tay nam chu z scaled 1
Giải pháp nội thất không tay nắm

Hiện nay, phong cách tối giản chú trọng vào công năng, loại bỏ những chi tiết thừa trong không gian ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện ích, đơn giản hóa cuộc sống. Cùng với đó, những chi tiết ...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call
0911.90.88.00