Top 4 các phong cách thiết kế nội thất nhà hàng đẹp nhất 2022

Bạn đang tìm kiếm các phong cách thiết kế nội thất nhà hàng hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn? Bạn đang phân vân không biết lựa chọn đơn vị thiết kế nào phù hợp? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm được nhiều phong cách thiết kế mới lạ cho nhà hàng của mình nhé.

Top 4 các phong cách thiết kế nội thất nhà hàng hiện đại, phổ biến nhất hiện nay

Một nhà hàng mang phong cách nhất định chắc chắn sẽ là điểm nhấn thu hút nhiều thực khách ghé thăm. Chính vì vậy, để bạn có thêm ý tưởng cho nhà hàng tương lai của mình, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 4 các phong cách thiết kế nội thất nhà hàng hiện đại, sang trọng và cực kỳ bắt mắt.

Thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển là mẫu thiết kế nội thất rất được nhiều gia chủ lựa chọn bởi đường nét cổ kính, sự bề thế mà chúng mang lại cho nhà hàng. Điểm nổi bật của phong cách thiết kế nội thất là đường nét hoa văn cầu kỳ, tỉ mỉ, cân xứng mang đến cảm giác lộng lẫy, sa hoa và cực bề thế.

Bên ngoài lộng lẫy sa hoa, bên trong nhà hàng là sự quý phái, cổ điển với những tông màu ấm như nâu, vàng kem kết hợp với những đồ nội thất tinh xảo mang đậm chất hoàng gia như đèn chùm, đế nến….

các phong cách thiết kế nội thất nhà hàng
Mẫu thiết kế nội thất nhà hàng sang trọng theo lối cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại cho nhà hàng

Phong cách hiện đại là kiểu thiết kế nội thất không bao giờ lỗi mốt và cực kỳ thịnh hàng trong những năm trở lại đây. Phong cách nội thất này không chỉ mang đến cảm giác tươi mới, trẻ trung mà còn gây được ấn tượng mạnh cho thực khách từ lần ghé thăm đầu tiên.

Đồ nội thất bên trong nhà hàng thường được làm từ gỗ kết hợp với các gam màu sáng, trẻ trung của vật dụng trang trí. Điều này sẽ khiến không gian nhà hàng trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn.

các phong cách thiết kế nội thất nhà hàng
Phong cách thiết kế nội thất hiện đại cho không gian nhà hàng rộng rãi hơn

Phong cách thiết kế nội thất nhà hàng kiểu Vintage pha lẫn hiện đại

Vintage là phong cách thiết kế đang rất được người trẻ ưa chuộng từ thời trang cho đến tòa nhà cổ kính. Các phong cách thiết kế nội thất nhà hàng kiểu vintage kết hợp với hiện đại sẽ mang đến một điểm nhất độc đáo và lạ mắt khi kết hợp nét cổ điển và nét hiện đại.

Trong phong cách thiết kế này, nội thất nhà hàng sẽ ưu tiên các gam màu nhẹ nhàng, hoài cổ và hơi chút trầm lắng như màu trắng, gam be, gam màu xám…. Để tạo điểm nhấn cho nhà hàng, bạn có thể pha chút nét hiện đại với đồng hồ hay những bức tranh treo tường đến khiến không gian không còn đơn điệu.

các phong cách thiết kế nội thất nhà hàng
Phong cách vintage pha chút hiện đại tạo điểm nhấn độc đáo cho nhà hàng

Phong cách thiết kế xanh cho nội thất nhà hàng

Khi những vấn đề biến đổi khí hậu, nóng lên toàn cầu đang được quan tâm, thì phong cách thiết kế nội thất xanh cho nhà hàng sẽ dần trở thành xu hướng toàn cầu. Mẫu phong cách thiết kế này sẽ mang đến cho thực khách những giây phút thoải mái và thư giãn bên không gian xanh trong lành và yên bình.

Với mẫu thiết kế nội thất nhà hàng xanh này, bạn có thể kết hợp sân vườn rộng lớn để tạo điểm nhấn hay đơn giản là bằng những chậu cây xanh tươi mát….

các phong cách thiết kế nội thất nhà hàng
Các phong cách thiết kế nội thất nhà hàng xanh sẽ trở thành xu hướng toàn cầu

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn thiết kế nội thất nhà hàng

Khi lựa chọn phong cách thiết kế cho nội thất nhà hàng, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Các vật liệu phải phù hợp với phong cách thiết kế: Vật liệu nội thất đóng một vai trong quan trọng mang đến một phong cách thiết kế hoàn hảo. Vì vậy, hãy lựa chọn thật cẩn thận các loại vật liệu xây dựng phù hợp với phong cách mà bạn đã chọn.
  • Lựa chọn màu sắc tương xứng: Đối với nhà hàng, màu sắc là yếu tố góp phần thu hút và kích thích vị giác của thực khách. Do đó, hãy phối màu sắc nội thất sao cho phù hợp với tổng thể của nhà hàng.
  • Thiết kế hệ thống ánh sáng phù hợp: Ánh sáng tự nhiên sẽ tạo cho nhà hàng cảm giác thoáng mát và rộng rãi hơn. Vì vậy, bạn nên thiết kế hệ thống đèn sao cho ánh sáng bên trong hài hòa với ánh sáng bên ngoài. Điều này sẽ tạo nên hiệu ứng hài hòa và bắt mắt mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho nhà hàng.

Trung tâm Nội thất Thái Tuấn- Đơn vị thiết kế, thi công nội thất nhà hàng hiện đại, uy tín

Nội thất Thái Tuấn là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công nội thất nhà hàng nói riêng và nhà ở nói chung chuyên nghiệp với nhiều năm trong nghề. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây đều được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong các dự án thực tế về thiết kế đồ nội thất.

Đến đây, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn phong cách đến thiết kế, thi công sản phẩm cũng như các chính sách hậu mãi. Chính vì vậy, nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất nhà hàng, hãy đến với Nội Thất Thái Tuấn để có được một không gian thiết kế hoàn hảo nhất.

Bên cạnh các phong cách thiết kế nội thất nhà hàng thì nội thất văn phòng Hải Phòng cũng như cách thiết kế văn phòng làm việc cũng nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư. Hiểu được điều đó, Thái Tuấn Interior tự hào là một trong những showroom nội thất cao cấp Hải Phòng hàng đầu với những sản phẩm nội thất cao cấp nhằm mang tới cho quý khách một không gian showroom, không gian sống tạo điểm nhấn, thể hiện đẳng cấp cùng cá tính riêng của gia chủ.

Bếp từ Domino MDI 302
Giới thiệu bếp từ Malloca MDI 302 dạng Domino – nhập khẩu châu Âu

Giới thiệu bếp từ Malloca MDI 302 dạng Domino – nhập khẩu châu Âu Với những gia đình có không gian bếp không quá lớn nhưng vẫn muốn sở hữu một sản phẩm bếp từ có 2 vùng nấu thì ...

Bep 1 gas domino MDG 301
Giới thiệu bếp gas Malloca MDG 301 dạng Domino cực gọn

Giới thiệu bếp gas Malloca MDG 301 dạng Domino cực gọn Với những gia đình có không gian bếp nhỏ, ít thành viên hoặc sống một mình thì bếp gas domino MDG 301 là giải pháp cho không gian tốt ...

Mua tủ bếp tại Hải Phòng chữ i
Tủ bếp Hải Phòng| 5 lưu ý khi mua tủ bếp tại Hải Phòng

Tủ bếp luôn là đồ dùng không thể thiếu trong mỗi căn phòng bếp hiện nay. Lựa chọn một bộ tủ bếp như thế nào để phù hợp với nhu cầu, sở thích và hài hoà với không gian phòng ...

Bep 2 gas AS 9502B
Giới thiệu bếp gas Malloca AS 9502B lắp âm hiện đại

Giới thiệu bếp gas Malloca AS 9502B lắp âm hiện đại Các mẫu bếp gas âm Malloca đang được sử dụng rộng rãi trong gian bếp của nhiều gia đình. Trong đó, mẫu bếp gas Malloca AS 9502B là một ...

tay nam chu z scaled 1
Giải pháp nội thất không tay nắm

Hiện nay, phong cách tối giản chú trọng vào công năng, loại bỏ những chi tiết thừa trong không gian ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện ích, đơn giản hóa cuộc sống. Cùng với đó, những chi tiết ...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call
0911.90.88.00